Vincity quan 9
Đăng bởi Green Town Bình Tân lúc Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020 ,

TỔNG QUAN DỰ ÁN

- Về vị trí , mặt tiền đường kinh dương , ngay khu vực Tên Lửa từ lâu đã nổi tiếng chắc không cần phải đánh giá ở Tp.HCM. Gần eaon mall , lại ở cung đường vừa được ưu ái khung giá mới gần như là cao nhất trong lần điều chỉnh khung giá đất ngày 26/1 vừa qua càng nâng cao giá trị khai thác trong việc chốt lợi nhuận và cho thuê dành cho dự án. Giao thông di chuyển hơi khó khăn , bất cập thường thấy ở các dự án ở đại lộ, nhiều làn xe và khó khăn qua lại hai bên đường, cần vòng đầu xe xa. Ngoài ra xung quanh dự án cũng có đầy đủ các tiện ích khác như bệnh viện , trường học,.... Như vậy về Hạ tầng kết nối và tiện ích ngoại khu mình cho rằng khá tốt.....
Hình ảnh thực tế dự án Moolight Boulevard Bình Tân

- TIỆN ÍCH NỘI KHU : Hiện tại đang thời gian giao nhà chưa ở chính thức nên chưa hoàn thiện . Hơi ít điểm đặc sắc. Theo mình thì trông mông vào khu vực cafe bể bơi.

Hình ảnh cổng hầm dự án Moolight Boulevard Bình Tân

- LAYOUT DỰ ÁN: ở mức tương đối ổn, không xuất sắc tráng lệ nhưng cũng không theo kiểu hiện thực khác ảnh avatar. Dự án được bàn giao vẻ tươm tất áo mới.

- Về THIẾT KẾ: Đây là thứ mà mình cho rằng rất nhiều ace mua ở quan tâm. Trước hết là mình đánh giá cao thiết kế như cánh quạt. Đón gió thông và căn nào cũng có view thoáng. Không có xuất hiện hàng xóm nhìn nhau qua ô cửa sổ . Hành lang 1m6 khá rộng rãi.

Hình ảnh sảnh dự án Moolight Boulevard Bình Tân


Bóc tách tiếp về THIẾT KẾ CĂN HỘ : bàn giao cơ bản .
***Căn 1pn 51-53m2 Điểm (+) : phòng khách rộng, phòng ngủ rộng, khá thoải mái cho 1 cặp vợ chồng trẻ, có thể điều chính thành 2 phòng ( không khuyến khích vì liên quan đến việc điều chỉnh khi cấp sổ. Điểm (-) không có ban công cho duy nhất căn này . Cam kết nhà không ngộp không bí hơi vì đã test rất thoáng. Nhưng trong văn hoá á đông vẫn chuộng ban công hơn.
***Căn 1+1 56m2 : do có thêm 1 phòng chức năng cho cả nhà tuỳ biến nhưng do đi chung cửa và k thay đổi được do tường chịu lực. Vậy nên sẽ kém riêng tư 1 tí nếu dùng làm 2pn.
***Căn 2pn,1wc-2pn,2wc : Vẫn là thiết kế thường thấy của hưng thịnh với tiêu chí ban công , logia rộng dài , thiết kế gió đối lưu trong nhà luôn thoáng khi mở đồng thời cửa ban công và cửa vẫn không đổi.
***Căn 3pn,2wc : căn 96m2 rộng mà không view vì hầu như bị chắn ( mình đánh giá rất kém căn này) . Căn 86m2 sẽ lựa chọn nên cân nhắc hơn vì số phòng cũng như giá thành sẽ dễ chịu hơn cho gia đình đông con.
Hình ảnh thực tế căn hộ Moolight Boulevard Bình Tân

Hình ảnh thực tế căn hộ Moolight Boulevard Bình Tân

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN theo quan điểm nhà đầu tư:

- Nếu cần lướt sóng, đây không phải là giai đoạn phù hợp khi giá dự án đã tiếp cận mức giá bình quân phân khúc ở 2t6-2t7 ( căn 2pn2wc 68-70m2) . Sẽ khó có giá tăng đột phá trong ngắn hạn 6 tháng tới. Nên chốt lời trong giai đoạn này chọn điểm vào phù hợp ở dự án khác.
- Nếu nhà đầu tư chọn khai thác thì hiện nay đang trong mùa ( vừa qua tết, bất động sản cho thuê ở khá nhiều hàng cung đầu năm) nên tạm thời giá chưa nóng nhất . Tuy nhiên đối với tình hình thị trường hiện tại thì nên chốt hd cho thuê sớm nhất có thể để đảm bảo nguồn thu của mình nhé cả nhà.
Nguyên nhân ảnh hưởng giá hiện tại bao gồm : chu kì kinh tế năm và thói quen tiêu dùng tại tháng 3 ( cuối quý 1 ) thường là giai đoạn ít có sự đột phá trong thu nhập , và tâm lý tiêu cực do dịch bệnh năm nay.... Hoàn toàn có thể sử dụng chiến lược cho thuê ngắn ngày . Đề xuất nhận cọc 1 tháng để giảm thiệt hại khi bán sớm. Dự kiến điểm ấm thị trường rơi vào tháng 6 năm nay
- Đối với người mua ở : giai đoạn cuối ndt rút quân cùng lúc, có nghĩa là vẫn có thể có giá tốt cho căn hộ chất lượng hợp lý. Nếu mua ở có thể tranh thủ khoảng thời gian này.

Hình ảnh thực tế căn hộ Moolight Boulevard Bình Tân


Thông tin giá bán cdt và giá giao dịch thị trường.
Khởi bán : đầu năm 2017.
Chi tiết giá : ( giá hd : giá hợp đồng cdt bán , giá tt : giá thị trường giao dịch bao gồm mọi thuế phí chuyển nhượng , phí bảo trì , phí ra sổ ,....)
*** 1pn 53m2 - giá hd 1t3 - giá 1t9-2t
*** 1+1 56m2 - giá hd 1t5 - giá tt 2t1-2t2
*** 2pn2wc 65-70m2 - giá hd 1t6 - giá tt 2t6-2t7
*** 2w2wc 76m2-80m2 ( căn lớn , căn góc ) giá hd 2t-2t2 giá tt 2t8-3t2 . Do tần suất giao dịch ít nên khó chính xác giá và lệch do căn thường căn góc nên biên độ giá xa)
*** 3pn2wc 86m2 giá hd 2t1 giá tt :3t3-3t5
*** 3pn2wc 96m2 giá tt 3t5-3t6
Gửi anh chị em và cả gia đình năm mới lời chúc sức khoẻ và vạn sự như mong.
Các chủ đề bạn có thể quan tâm từ dự án Căn hộ Bình Tân đang triển khai


Từ khóa liên quan bài viết: Green Town Bình Tân dựng thi công , Green Town Bình Tân lừa đảo , Green Town Bình Tân cập nhật 2020 , Green Town Bình Tân Cập nhật , Pháp lý dự an Green Town Bình Tân , Có nên mua Green Town Bình Tân , Green Town Bình Tân 2020, Căn hộ Green Town Bình Tân block B1, Green Town Bình Tân Cập nhật, Tiến độ dự an Green Town Bình Tân, Green Town Bình Tân 2021

0902.510.570

lienhe@greentownbinhtan.vn

skype Chát cùng Green Town

TIN TỨC GẦN ĐÂY

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
VÀ XEM THỰC TẾ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN

Vincity

Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chúng tôi để được tư vấn những thông tin liên quan, hoặc đăng ký nhận thông tin theo form mẫu phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!

NHẬN KÝ GỬI MUA | BÁN | CHO THUÊ DỰ ÁN GREEN TOWN GỌI/CALL: 0902.510.570 (Mr. DUY) - 0906.3808.16 (Ms. NHI)

  • Vị trí tại KDC Vĩnh Lộc - Q. Bình Tân, liền kề KCN Vĩnh Lộc và KCN Tân Bình
  • Block B3, B4 đã bàn giao nhà - Nhận nhà ở liền
  • Block B1 đã sơn hoàn thiện bên ngoài, 2021 hoàn thiện bên trong
  • Diện tích căn hộ: 49 - 51.85 - 52.7 - 63 - 68 - 70.9 - 71.89 - 91.74 m2
  • Ngân hàng cho vay 70%: NCB bank, An Bình Bank, MB bank
  • Giá đã VAT từ 1.3 - 2.1 tỷ/ căn hộ 2-3PN
  • Hỗ trợ hồ sơ mua bán, hồ sơ vay ngân hàng nhanh chóng

Hotline : 0902 510 570

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN

Quý khách dân vui lòng điền đầy đủ thông tin vào các ô bên dưới, Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn một cách nhanh nhất có thể