Vincity quan 9
Đăng bởi Green Town Bình Tân lúc Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2021 ,

Bán căn hộ green town bình tân

Căn Hộ Green Town Bình Tân tọa lạc tại Khu Dân Cư Vĩnh Lộc Quận Bình Tân, do Công ty TNHH IDE Việt Nam làm Chủ Đầu Tư.Dự Án Căn Hộ Green Town không còn quá xa lạ đối với Nhà Đầu Tư Bất Động Sản.

Green Town là dự án HOT không chỉ vì có lượng giao dịch lớn tại thời điểm mở bán mà còn dính nhiều vụ lùm xùm kiện tụng giữa đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Đông Nam Bộ và Chủ Đầu Tư Công Ty IDE VN.

IDE đã giải quyết xong tranh chấp với Đất Xanh ĐNB

1. Khách Hàng Hoang Mang Về Pháp Lý Căn Hộ Green Town Bình Tân

Theo tìm hiểu, Những vụ kiện tụng trong thời gian qua giữa IDE Việt Nam và Đất Xanh ĐNB liên quan đến Quyền lợi về phí môi giới của 2 bên. Nhiều lần dự án bị đứng, tạm ngưng giao dịch, chuyển nhượng để thi hành án.

Ngày 30/7/2019, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã ban hành bản án số 670/2019/KDTM –PT về giải quyết “Tranh chấp hợp đồng dịch vụ tiếp thị và phân phối độc quyền” giữa Công ty TNHH IDE Việt Nam và Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ. Tại bản án này, Tòa án Nhân dân TP.HCM yêu cầu Công ty IDE Việt Nam phải bồi thường cho Đất Xanh Đông Nam Bộ tổng số tiền hơn 313 tỷ đồng (bao gồm cả số tiền Đất xanh đã ký quỹ như góp vốn xây dự án Green Town)

Sau đó, Chi cục thi hành án dân sự quận Bình Tân đã ra quyết định số 215/QĐ–CCTHADS và 216/QĐ- CTHADS về việc tạm dừng việc đăng ký, chuyển quyền sở hữu, sử dụng, thay đổi hiện trạng tài sản đối với hai tài sản thuộc sở hữu của Công ty IDE Việt Nam là trụ sở Công ty và dự án Green Town Bình Tân do IDE làm chủ đầu tư. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 28/08/2019.

2. Tháo Gỡ Phong Tỏa Đối Với Chung Cư Green Town

Sau gần 1 năm giải quyết, mới đây Cục thi hành án dân sự TPHCM đã ra văn bản số 2866/ QĐ- CTHADS quyết định chấm dứt việc tạm dừng đăng kí, chuyển quyền sở hữu, sử dụng, thay đổi hiện trạng tài sản đối với dự án căn hộ Green town. Quyết định có hiệu lực từ 6/7/2020.

Văn Bản Gỡ Phong Tỏa Chung Cư Green Town

Được biết Căn hộ Green Town đã có đủ bộ hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quy hoạch 1/500, Chấp thuận đầu tư, giâý phép xây dựng…

Dự án Green Town Bình Tân đã được mua bán, giao dịch trở lại. Đây là thông tin tốt giành cho nhà đầu tư, hiện tại đang có giá bán chỉ 27 triệu/m2.

Tìm Hiểu thêm về Căn Hộ Green Town Bình Tân

Vị Trí 

+ Vị trí: Lô 5, khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân.

+ Chủ đầu tư: Công ty TNHH IDE Việt Nam

+ Đơn vị Phân Phối: ACBR

+ Đơn vị xây dựng: Saigoncons

+ Green Town gồm 6 Block: 

- Block A1, A2: đã bàn giao năm 2014

- Block B3, B4: dự kiến cuối năm 2020 nhận nhà

- Block B1: dự kiến Quý II năm 2021 nhận nhà)

- Block B2: chuẩn bị mở bán ( dự kiến đầu năm 2021 )

Tiện ích 

+ Tiện ích: Hồ bơi, Khu vui chơi trẻ em, công viên, cây xanh…

+ Hình thức sở hữu: Lâu dài

+ Ngân Hàng: Ngân hàng Quốc Dân ( NCB) hỗ trợ 70% trong 25 năm

Giá Bán 

Hiện tại, Chủ Đầu Tư đang rao bán với mức giá 25-27 triệu/m2. So với các khu vực lân cận thì giá còn tương đối thấp.

Vậy Có Nên Mua Căn Hộ Green Town Bình Tân Không ?

Qúy khách hàng đang có nhu cầu tìm mua căn hộ để vào ở ngay với mức giá tầm 1 tỷ 5 cho căn 2 phòng ngủ tại Bình Tân. Nằm liền kề với các quận Bình Chánh, Quận Tân Phú, Quận 12, Quận Tân Bình , Gò Vấp thì nên xem xét lựa chọn căn hộ Green Town Bình Tân.

Bên dưới đây là 4 lý do mà quý khách hàng có thể tham khảo. Thời điểm này có nên mua căn hộ green town Bình Tân hay không?

1. Giá Căn Hộ Green Town Bình Tân Còn Khá Mềm

Tính đến thời điểm hiện tại. Qúy khách hàng muốn sở hữu căn hộ trong TPHCM với mức giá 27 triệu/m2 hầu như là không có. Vùng ven TPHCM như khu vực Bình Chánh giá thấp nhất thì cũng tầm 35 triệu/m2 . Khu vực Quận 12 giá TB 40 triệu/m2 hay khu vực Bình Dương liền kề với TPHCM như Thuận An, Dĩ An giá căn hộ cũng từ 30 triệu – 35 triệu/m2 thậm chí có dự án lên đến 40 triệu/m2.

Chỉ cần 1ty6 quý khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ 63 m2 tại green town. (Cập nhật mới nhất tháng 12/ 2020 ). Giai đoạn này có sẵn 600 triệu là có thể mua trả góp trong 25 năm. ( ngân hàng NCB Bank cho vay ).

2. Thiết Kế Theo Phong Cách Chuẩn Hàn Quốc

Chủ đầu tư IDE ( Hàn Quốc ) muốn thiết kế căn hộ theo phong cách chuẩn Hàn Quốc. Từng đường nét được thiết kế tinh tế, khoa học. Tối ưu công năng giữa các phòng khách, bếp, phòng ngủ.. thiết kế vuông vức , không có góc chết.

Các căn hộ đều có View rộng. Từng căn hộ đều thông thoáng đón được nắng và gió tự nhiên. Đây là căn hộ phù hợp cho những cặp vợ chồng trẻ muốn mua chung cư để ở.

3. Có Đầy Đủ Tiện Ích Cho 1 Cuộc Sống Tiện Nghi

Dự án Green Town bình Tân nằm trong khu đô thị Vĩnh Lộc. Green Town Bình Tân thừa hưởng toàn bộ quy hoạch của 1 khu đô thị mới. Các tiện ích phục vụ cho cư dân như Trường học, ngân hàng, siêu thị, chợ, sân thể thao.. đã hiện hữu.

Bên cạnh đó, ngay tại căn hộ Green Town Bình Tân chủ đầu tư cũng trang bị tiện ích nội khu vô cùng đa dạng. Các tiện ích nổi phải kể đến như:

  • + Công Viên trung tâm rộng gần 3000 m2
  • + Hồ bơi 500 m2
  • + Các khu vui chơi giành riêng cho trẻ em
  • + Khu dạo bộ, BBQ, sân cầu lông
  • + Khu Shophoue ngay tầng trệt làm các dịch vụ, cafe, quán ăn.. ( đã vào sử dụng 1 phần )
  • + An ninh tuyệt đối 24/24. 2 chốt bảo vệ cùng hệ thống camera quan sát 24/24.

4. Sống Trong Cộng Đồng Văn Minh, Trí Thức

Cư dân sống tại Green Town Bình Tân đa phần là người trẻ tuổi. Những người có thu nhập ổn định và có lối sống năng động, hòa đồng. Sống tại green Town quý khách sẽ hòa nhập vào 1 cộng đồng văn minh, Trí thức.

Hy vọng đây là thông tin hữu ích giành cho khách hàng đang tìm mua Căn hộ Green Town trong giai đoạn này. Qúy khách hàng có thể Đăng kí tìm hiểu thêm thông tin cập nhật mới nhất về căn hộ Green Town Bình Tân

---------------------------

Từ khóa: có nên mua green town bình tân, Bán chung cư Green Town Bình Tân. căn hộ green town, can ho green town binh tan, chung cư green town bình tân. green town bình tân, Green Town Bình Tân B1, Green Town Bình Tân cấp nhật, Green Town Bình Tân dụng thi công. Pháp lý dự an Green Town Bình Tân, Green Town Bình Tân lừa đảo, greentown bình tân.

0902.510.570

lienhe@greentownbinhtan.vn

skype Chát cùng Green Town

TIN TỨC GẦN ĐÂY

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
VÀ XEM THỰC TẾ CĂN HỘ GREEN TOWN BÌNH TÂN

Vincity

Quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chúng tôi để được tư vấn những thông tin liên quan, hoặc đăng ký nhận thông tin theo form mẫu phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Trân trọng cảm ơn!

NHẬN KÝ GỬI MUA | BÁN | CHO THUÊ DỰ ÁN GREEN TOWN GỌI/CALL: 0902.510.570 (Mr. DUY) - 0906.3808.16 (Ms. NHI)

  • Vị trí tại KDC Vĩnh Lộc - Q. Bình Tân, liền kề KCN Vĩnh Lộc và KCN Tân Bình
  • Block B3, B4 đã bàn giao nhà - Nhận nhà ở liền
  • Block B1 đã sơn hoàn thiện bên ngoài, 2021 hoàn thiện bên trong
  • Diện tích căn hộ: 49 - 51.85 - 52.7 - 63 - 68 - 70.9 - 71.89 - 91.74 m2
  • Ngân hàng cho vay 70%: NCB bank, An Bình Bank, MB bank
  • Giá đã VAT từ 1.3 - 2.1 tỷ/ căn hộ 2-3PN
  • Hỗ trợ hồ sơ mua bán, hồ sơ vay ngân hàng nhanh chóng

Hotline : 0902 510 570

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN

Quý khách dân vui lòng điền đầy đủ thông tin vào các ô bên dưới, Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn một cách nhanh nhất có thể